Những lý do nên mua The Global City trong năm 2022

The Global City là một trong những dự án mới được quan tâm nhiều nhất tại khu vực Quận 2. Được đầu tư với số vốn khủng từ tập đoàn Masterise Homes uy tín trên thị trường, đây là dự án hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới cho TP Hồ Chí Minh sau khi hoàn thiện. Có nên mua nhà tại đây? Lý do nên mua The Global City là gì? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về dự án The Global City

Trước đây, The Global City được biết đến với tên gọi là KĐT Sài Gòn Bình An. Sau khi về tay tập đoàn Masterise Homes mới chính thức được đổi tên. Đây là dự án quy mô khủng tại Quận 2 lên đến 117ha, sau khi hoàn thiện sẽ cung cấp đa dạng sản phẩm nhà ở từ biệt thự, nhà phố đến chung cư cao cấp. The Global City có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về một nơi an cư lý tưởng lâu dài.

  • Địa chỉ: đường Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Masterise Homes
  • Tổng diện tích: 117,4 hecta.
  • Quy mô The Global City: 20 Block căn hộ và khu biệt thự, nhà phố thương mại shophouse.
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố, Biệt thự, Shophouse, căn hộ.
  • Thiết kế kiến trúc: Foster & Partners.
  • Tiện ích the Global City: TTTM Shopping Mall; Công viên; Hồ cảnh quan; Golf; Bệnh viện; Trường học…
  • Dự kiến hoàn thiện: Quý IV/2025
The Global City là dự án mới nhất 2022 của Masterise Homes

The Global City là dự án mới nhất 2022 của Masterise Homes

5 lý do nên mua The Global City trong năm nay

Sở hữu vị trí đắt giá cùng khả năng liên kết vùng hoàn hảo

Dự án The Global City tọa lạc trên mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, Quận 2 (giao thoa TP mới Thủ Đức), TPHCM. Phía bắc của dự án giáp với sông Rạch Chiếc thơ mộng và trong lành. Xu hướng nhà ở ven đô, gần không gian xanh đang được ưa chuộng. Vì thế nhiều chuyên gia đánh giá The Global City sở hữu vị trí rất đắc địa, mang lại cuộc sống yên bình giữa lòng thành phố sôi động.

Ngoài sở hữu vị trí xanh trong lành, dự án còn được đánh giá cao về hạ tầng giao thông. Giúp cư dân thuận tiện hơn trong đi lại, hạn chế được tình trạng tắc đường, ngập lụt. Cư dân có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển khác nhau mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian:

  • Đường bộ: Ngay sát các trục đường “xương sống” của Thành phố như Xa lộ Hà Nội, đường Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường, đường Võ Chí Công, Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành Dầu Giây, Võ Văn Kiệt,…
  • Đường sắt: Kết nối trực tiếp vào Nhà ga số 4 của tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên). Công trình này dự kiến sẽ đi vào khai thác trong năm 2022.
  • Đường thủy: Sông Sài Gòn uốn cong thơ mộng cùng nhiều bến du thuyền đẳng cấp 5 sao như bến Bạch Đằng, ga tàu thuỷ Bạch Đằng.
Dự án sở hữu vị trí rất đắc địa

Dự án sở hữu vị trí rất đắc địa

Hệ thống tiện ích nội/ ngoài khu đỉnh cao

Với quy mô khủng 117ha, The Global City được chủ đầu tư sắp xếp khéo léo giữa khu nhà ở và khu tiện ích. Đảm bảo mang lại cho cư dân những giá trị sống tuyệt vời nhất mà không cần di chuyển đi đâu quá xa. Cụ thể:

Tiện ích nội khu:

  • Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế chiếm tới 92ha tổng thể dự án. Khi hoàn thiện sẽ là sân golf sang trọng nhất TP Hồ Chí Minh, là nơi tổ chức các sự kiện và giải đấu chuyên nghiệp trong khu vực.
  • Bến du thuyền ngay cạnh sông Rạch Chiếc với kênh rạch chạy dọc dự án cho không gian mát lành.
  • Công viên nội khu rộng 13ha chiếm hơn 10% diện tích xây dựng với những mảng xanh, đường dạo bộ để cư dân trải nghiệm.
  • Hồ bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, phòng gym, spa, Clubhouse, Business Center, khu BBQ, bệnh viện, trường học các cấp…

Tiện ích ngoại khu:

Nằm ở khu vực trung tâm Quận An Phú và TP Thủ Đức, vì thế trong bán kính 3km từ dự án cư dân có thể kết nối với hàng loạt các tiện ích ngoại khu hấp dẫn như: chợ Thanh Môn, chợ Cát Lái, chợ Cây Xoài, chợ Bến Thành, bệnh viện đa khoa Quận 2, trường học công lập các cấp, siêu thị và hệ thống đại siêu thị…

Đa dạng tiện ích đỉnh cao cho khách hàng trải nghiệm

Đa dạng tiện ích đỉnh cao cho khách hàng trải nghiệm

Giá trị bất động sản tăng nhanh theo thời gian

Một trong những lý do nên mua The Global City ngay trong năm 2022 chính là do dự án có tiềm năng tăng giá nhanh theo thời gian. Ngay từ khi mới được khởi công xây dựng, dự án đã được giới chuyên gia BĐS đánh giá rất cao. Đặc biệt dự án còn hưởng lợi từ:

  • Nhu cầu tìm kiếm nhà ở tăng cao: Xu hướng tìm về các KĐT ven đô đang ngày càng rõ ràng khi trung tâm thành phố đã quá khan hiếm nhà ở, giá cả tăng cao. Tổng hợp nhiều lợi thế vượt trội như vị trí, môi trường sống, tiện ích công cộng đa dạng,…, những sản phẩm an cư tiềm năng tại Quận 2 như The Global sẽ “chớp lấy thời cơ” nhanh chóng để khách hàng lựa chọn.

Sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện: Bên cạnh những hạ tầng đã hoàn thiện, hàng loạt các dự án giao thông đang được triển khai cũng giúp dự án có được tiềm năng phát triển tốt như: Cầu Thủ Thiêm 2, Cầu Thủ Thiêm 3,4 (sắp triển khai) tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, trung tâm thương mại Bến Thành với quy mô 45.000 mét vuông m (công trình ngầm

The Global City có nhiều tiềm năng sinh lời bền vững

The Global City quan 2

The Global City là “sản phẩm” của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Từ lâu tập đoàn Masterise Homes đã trở thành nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam. Các dự án do CĐT này xây dựng đều được đánh giá rất cao về tiến độ, chất lượng và cảnh quan. Vì thế, khi The Global City về tay chủ đầu tư này được rất nhiều khách hàng yên tâm đón nhận.

Đặc biệt dự án còn được đơn vị An Phong và Tường Việt làm tổng thầu dự án. Đây đều là những tên tuổi nổi bật trong ngành để quý khách càng thêm yên tâm khi quyết định đầu tư. Đơn vị thiết kế của dự án là Foster & Partners hàng đầu thế giới. Chắc chắn sẽ mang lại những tuyệt tác nhà ở hiện đại, ấn tượng và tối ưu không gian sử dụng nhất.

Dự án là sự kết hợp của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Dự án là sự kết hợp của nhiều thương hiệu nổi tiếng

The Global City có giá bán khá hấp dẫn

Thực tế nhiều chuyên gia bất động sản nhận xét giá bán The Global City nhỉnh hơn so với các dự án trong cùng khu vực. Cụ thể giai đoạn đầu nhà phố sẽ có giá từ 350 – 400 triệu đồng/m2, trong khi đó căn hộ chung cư ở mức 80 triệu đồng/m2. Tuy nhiên xét về quy mô, vị trí xây dựng, tiềm năng phát triển… thì mức giá này hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Bên cạnh đó, khi khách hàng đặt mua sản phẩm trong thời gian này sẽ được nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể như: thanh toán bằng vốn vay với các gói vay 50%, 70%, 80%, cùng với đó là lịch thanh toán giãn cách hợp lý với 10%/2 tháng cho loạt sản phẩm nhà phố được tung ra thị trường… Như vậy sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Hơn nữa cũng không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn cùng lúc mới có thể mua nhà.

Trên đây là những lý do nên mua The Global City để quý khách hàng tham khảo. Là dự án nổi bật trong năm 2022 của tập đoàn Masterise Homes tại khu vực Quận 2, tiềm năng sinh lời của dự án là rất lớn. Vì thế nếu đang có dòng tiền nhàn rỗi và muốn đầu tư quý khách hàng không nên bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

SĐT: 0932897799

Website: https://the-globalcitys.com.vn/

Our Score
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative