West Lakes Golf And Villas Sức hấp dẫn cho giới đầu tư 2021

Dự án West Lakes Golf And Villas là một siêu dự án nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế dành riêng cho giới thượng lưu. Khu đô thị đặc biệt này đã khiến giới đầu tư “phát cuồng” với nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Liêng Tâm điểm qua những nét đẹp đẳng cấp chỉ có tại West Lakes Golf And Villas trong bài viết sau.

VỊ TRÍ DỰ ÁN LÀ VÙNG ĐẤT KINH TẾ LÝ TƯỞNG CỦA TƯƠNG LAI

Khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf And Villas sở hữu vị trí đắc địa tại số 145, tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Vùng đất “vàng” này nằm ngay mặt tiền quốc lộ N2, đồng thời đây cũng là cầu nối giữa các tỉnh miền Nam. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành một trọng điểm phát triển kinh tế mạnh.

Đánh giá vị trí dự án West Lakes Golf And Villas
Đánh giá vị trí dự án West Lakes Golf And Villas

Hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực được quy hoạch khoa học, mặt đường rộng và thoáng. Cư dân khu vực sẽ không còn phải bận tâm tới vấn đề ách tắc giao thông hay nước biển dâng trong giờ cao điểm. Nhờ vậy, việc di chuyển của bạn sẽ trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

Vị trí của dự án đóng vai trò là tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông giữa các quận trung tâm TP.HCM với các tỉnh lân cận. Tiếp đó, khu nghỉ dưỡng này tọa lạc ngay giữa cánh đồng xanh ngát của huyện Đức Hòa, cư dân trong khu vực sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, thanh bình.

WEST LAKES GOLF AND VILLAS SỞ HỮU HỆ THỐNG TIỆN ÍCH VƯỢT BẬC

Khu nghỉ dưỡng cao cấp West Lakes Golf And Villas được tích hợp chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao với đầy đủ các hạng mục. Trong đó phải kể đến:

  • Sân golf đạt chuẩn quốc tế với độ dài lên tới 7200 yards, sân tập rộng 150 yards và được trang bị 25 bệ phát bóng trên 25 line cỏ.
  • Club House sang chảnh với diện tích hơn 300m2. Bên trong công trình là đầy đủ phòng tắm phong cách Nhật, phòng xông hơi, khu ăn uống, sân tập và khu lái xe.
Dự án sở hữu sân golf rộng lớn
Dự án sở hữu sân golf rộng lớn
  • Khu nhà hàng Vip với hàng loạt quán bar có đầy đủ các loại đồ uống hấp dẫn, đặc biệt là các loại bia cao cấp, vũ trường, nhà hàng 5 sao. Cư dân có thể thỏa sức khám phá ẩm thực phong phú tới từ nhiều vùng đất khác nhau bởi đội ngũ đầu bếp tài năng.
  • Hệ thống trường học liên cấp tiện lợi, công viên nước, bệnh viện quốc tế chất lượng, bể bơi cao cấp,…

THIẾT KẾ DỰ ÁN MANG ẤN TƯỢNG RIÊNG

Khu nghỉ dưỡng West Lakes Golf And Villas được xây dựng với diện tích 120ha rộng lớn. Kết cấu dự án gồm 540 căn biệt thự ven hồ thiết kế mang đậm phong cách tân cổ điển. Mỗi biệt thự đều pha chút hiện đại và nét cổ kính thời xưa hài hòa tạo nên không gian sống đẳng cấp.

Thiết kế mỗi biệt thự là lối kiến trúc tân cổ điển bắt mắt
Thiết kế mỗi biệt thự là lối kiến trúc tân cổ điển bắt mắt

Trong dự án gồm có 3 loại thiết kế đặc trưng:

  • Biệt thự đơn lập: Gồm 11 căn với diện tích 10×20, diện tích xây dựng 7×10, số tầng cao gồm 1 tầng trệt và 2 lầu.
  • Biệt thự song lập: Có thiết kế gồm 117 căn, diện tích đất 10×17 và 10×20, diện tích xây dựng là 8×10. Biệt thự loại này cũng có 1 tầng trệt và 2 lầu bên trên.
  • Biệt thự mini: Tổng cộng có 409 căn, diện tích đất là 6×14, diện tích đất xây dựng là 6×10, mỗi căn gồm 1 tầng trệt và 2 lầu.

Như vậy bài viết đã giúp bạn tìm ra lý do mà dự án West Lakes Golf And Villas khiến giới đầu tư phát cuồng rồi nhé. Nếu bạn muốn có được một cuộc sống chất lượng với đầy đủ tiện ích cao cấp thì khu nghỉ dưỡng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mọi Thông tin xem tại: https://liengtam.com/

Our Score
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative