Gem Sky World thu hút giới đầu tư năm 2020

Gem Sky World Đất Xanh trở thành điểm nóng của Long Thành nhờ địa thế giữa trung tâm kế hoạch, mạng lưới giao thông liên kết linh hoạt. Huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai là nơi được nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn nhờ lợi thế về hạ tầng giao thông và thực lực phát triển lớn trong tương lai.

Với điểm mạnh về các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm, Đồng Nai kể chung và Long Thành kể riêng đang thu hút góp vốn đầu tư của nhiều tập đoàn lớn vào lĩnh vực Nhà Đất. Trong đó, Dự án bất động sản Gem Sky World trở thành tâm điểm của Long Thành nhờ địa thế giữa trung tâm kế hoạch, mạng lưới giao thông kết nối linh hoạt.

khu đô thị gem sky world đất xanh long thành

Đầu mối giao thông vùng kinh tế trọng yếu hướng nam

Theo Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Đồng Nai, hai “siêu” dự án BĐS của Nước Nhà đều nằm trên địa bàn tỉnh là cảng hàng không quốc tế Long Thành và cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết, hiện đang được chính phủ ưu tiên vốn và nguồn nhân lực để tiến hành nhanh nhằm gây nên bước đột phá trong phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh và xung quanh vị trí.

Sát đó, Đồng Nai đang tiến hành nhiều Dự án giao thông lớn như cao tốc Bến Lức-Long Thành, cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, cao tốc Dầu Giây-Liên Khương, đường vành đai 4, Hương lộ 2, Hương lộ 10. Nhằm kết nối Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Biên Hòa và biến nơi đây biến thành đầu mối giao thông vận tải vùng kinh tế trọng điểm phía nam.

Xem thêm dự án nhà ở xã hội giá rẻ Him Lam mở bán: https://himlam-thuongthanh.com/

Dự đoán huyện Long Thành sẽ trở thành thị xã trong quá trình 2021-2025 và đích đến tiếp theo là Thành Phố thông minh. Theo khảo sát, có nhiều tập đoàn lớn Nhà Đất lớn trong và ngoài nước đã đến huyện Long Thành góp vốn đầu tư và phát triển như: Dự án BĐS Gem Sky World do tập đoàn lớn Đất Xanh Group là nhà phát triển, Amata thực thi Amata City, Novaland giới thiệu Aqua City…

Đồng Nai: thị trường nhà đất tiềm năng sáng giá

Theo một số chuyên gia nhà đất, Đồng Nai liên tiếp là thị phần thu hút trong thời điểm 2020 do có nhiều Dự án BĐS cơ sở hạ tầng kỹ thuật lớn của đất nước, của vùng Kinh tế trọng điểm hướng phía nam và của tỉnh. Trong số đó, huyện Long Thành là chỗ được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước chọn lựa nhờ lợi thế về cơ sở hạ tầng giao thông vận tải và thực lực tăng trưởng lớn trong tương lai.

Theo luồng thông tin có sẵn, sở gây dựng Đồng Nai đã có tờ trình gửi UBND tỉnh đề nghị phê duyệt thực hiện đầu tư và quy hoạch chung xây dựng khu xung quanh sân bay. Khi có văn bản của tỉnh, Sở sẽ tiến hành các bước lập quy hoạch và trình tỉnh, bộ gây dựng phê duyệt.

Theo tình hình chung năm 2020, tuy tín dụng thắt chặt với vay mua bán đất trống, căn hộ nhưng địa phương đó vẫn là địa bàn độ HOT nhất trong địa điểm bởi kinh tế Đồng Nai có mức phát triển cao, một loạt Dự án BĐS giao thông vận tải lớn đang rất được đốc thúc đẩy nhanh giai đoạn. Đây sẽ là yếu tố giúp Bất Động Sản trên địa bàn tỉnh tiếp tục lôi cuốn chủ đầu tư của Dự án.

Gem Sky World là dự án BĐS Khu đô thị Thương Mại vui chơi do tập đoàn lớn Cty Đất Xanh làm nhà phát triển. Với quy mô 92,2 hecta, Dự án đáp ứng hơn 4.000 dòng sản phẩm gồm nhà liên kế, Nhà Phố Thương Mại, biệt thự nghỉ dưỡng đơn lập và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp song lập. Gem Sky World sở hữu địa thế chiến lược ngay giữa trung tâm huyện Long Thành có giao thông vận tải thuận tiện, kết nối linh hoạt.

Lúc này dự án BĐS đã hoàn thiện đầy đủ pháp lý bao gồm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyết định phê duyệt chi tiết 1/500, được tăng trưởng dựa vào nguồn đất trúng đấu giá 3.060 tỉ đồng từ tháng 8-2019.

Tham khoả thông tin dụ án sắp mở bán https://chungcuhanoivip.net/du-an-chung-cu-sunshine-green-iconic-long-bien/

Our Score
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative