Khu Đại đô thị Waterpoint Bến Lức Nam Long tưng bừng mở bán

Waterpoint  là dự án có quy mô lớn nhất của tập đoàn Nam Long tới thời điểm hiện tại, với diện tích là 381ha Waterpoint  được quy hoạch phát triển bài bản, phân khu chức năng riêng biệt để tạo thành khu đô thị Waterpoint phức hợp kiểu mẫu. Với lối thiết kế linh hoạt, mỗi căn nhà không chỉ là một trụ sở kinh doanh, mà còn là một tổ ấm sang trọng, hiện đại. Chỉ với diện tích của 1 tầng, bạn có thể bố trí một phòng khách rộng rãi, 2 phòng ngủ ấm cúng, 1 nhà bếp, phòng sinh hoạt chung và đến 2 toilet tiện nghi… bạn tự do sáng tạo và thiết kế theo phong cách của riêng mình

| Xem thêm dự án đang mở bán: https://chungcuhanoivip.net/du-an-chung-cu-eco-smart-city/

Từ Waterpoint kết nối vào trung tâm TP.HCM hoặc Phú Mỹ Hưng chỉ mất từ 30-45 phút đi xe 4 bánh theo đại lộ Võ Văn Kiệt – quốc lộ 1 hoặc đại lộ Nguyễn Văn Linh. Bên cạnh đấy, từ Waterpoint đến depot tuyến monorail 3A ở Tân Kiên (Bình Chánh) để vào trọng điểm đô thị cũng chỉ mất dao động 5 phút.

Về Khu đô thị WaterPoint
Tên dự án: Khu đô thị WaterPoint 

Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Long, Nishitetshu & Hankyu

Vị trí: Bến Lức – Long An, cách TP.HCM 30 phút

Vị trí chiến lược: 3 mặt View sông Vàm cỏ đông, kết nối vào đường cao tốc Trung Lương – TP.HCM

Tổng quy mô: 381 hecta

Diện tích xây dựng biệt thự: 111 ha

Nhà phố và căn hộ: 37.5 ha

Khu vực kinh doanh , dịch vụ: 15 ha

Khu vực vui chơi giải trí: 67.5 ha

Khu công nghệ cao: 19 ha

Tiện ích: Sân golf, công viên bờ sông & đường chạy bộ, khu thương mại, hồ bơi, khu văn phòng, khu giải trí, khu công nghệ, khu giáo dục,…

View căn hộ: Sông, hồ cảnh quan, Đại lộ Phạm Văn Đồng

Waterpoint được xem là dự án hấp dẫn, đây là khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và văn minh tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cư dân cư trú. Khu đô thị Waterpoint Bến Lức là sản phẩm của tập đoàn Nam Long – một tập đoàn bất động sản uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đang gặt hái được nhiều thành công vang dội trong những năm gần đây, nhờ định hướng phát triển đột phá trong kinh doanh. Tương tự như dự án Mizuki Park, Nam Long dự kiến sẽ hợp tác cùng các nhà đầu tư ngoại thành lập liên doanh để thực hiện siêu dự án Waterpoint có quy mô 355 ha tại Long An. Giới phân tích ước tính, Nam Long sẽ có một khoản lợi nhuận hơn 1.500 tỷ đồng từ việc góp vốn bằng đất vào liên doanh nói trên, có thể nói đây là dự án vô cùng chất lượng và sáng giá để quý khách có thể an tâm lựa chọn đầu tư phát triển tương lai thịnh vượng tại dự án Waterpoint. 

Dự án Waterpoint là một đô thị an cư rất lý tưởng. Với 3 mặt được bao bọc bởi sông nước Vàm Cỏ Đông, Waterpoint sở hữu một môi trường sống mát mẻ, trong lành, gần gũi với thiên nhiên – điều mà không phải người dân thành phố nào cũng có thể sở hữu. Giá trị đô thị này còn được nhân lên bởi một quy hoạch hoàn chỉnh gồm các khu chức năng cao cấp như khu vui chơi giải trí với sân Golf 9 lỗ, bến du thuyền, khu dịch vụ thương mại, khu tiện ích công cộng và giáo dục đạt chuẩn quốc tế…chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

=======================

Trên là thông tin chia sẽ của công ty bất động sản htland.vn. Quý khách có thể xem thêm thông tin chi tiết của dự án theo link: Dự án Waterpoint  | Hotline: 0901391268 (Zalo/sms)

Our Score
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Google Analytics Alternative